Tôi phải làm gì khi mắc bệnh sùi mào gà

Hỏi: Chào bác sỹ ,
Tôi năm nay 32 tuổi. Tôi đã có vợ và 1 con gái. Do thuộc tính công việc, tôi tần số cao phải đi công tác xa nhà (tôi làm nghề kỹ sư vun đắp nên thường phải đi giám sát Công trình ). Chính vì thế mà hãn hữu tôi có thỏa mãn nhu cầu bằng bí quyết quan hệ với những cô gái hành nghê mại dâm. Tôi biết điều này là rất giả mạo hiểm nên tôi thường sử dụng bao cao su. tuy thế nhưng , có lần độc nhất thủ thuật đây khoảng 3 tháng, trong lúc hành sự, bao cao su bị rách mà tôi không để ý. đến lúc biết thì chuyện cũng đã muộn. Nhưng sau đấy tôi có theo dõi thì thấy mình vẫn khỏe mạnh và không có biểu hiện gì dị thường . tới khoảng gần 1 tháng trở lại đây, tôi thấy tại cơ quan sinh dục của mình có các mụn thịt nhỏ, màu hông, mềm và không gây đau hay ngứa gì cả. ban đầu một số mụn này thưa thớt nhưng càng về sau càng mọc dày hơn. Do cũng tương đối suy nghĩ tiêu cực nên tôi có đi khám tại địa chỉ gần nhà. Tôi được chẩn đoán mắc Bệnh sùi mào gà . Xin hỏi chuyên gia , biểu hiện của Sùi mào gà là gì? Và tôi phải làm gì lúc mắc Căn bệnh sùi mào gà ? Cám ơn thầy thuốc .
Linhle…@gmail.com

đáp : Chào bạn,
Rất chỉ dẫn với tình trạng bây giờ của bạn. có lẽ sẽ coi Bệnh sùi mào gà là một trong các một loại bệnh xã hội hiểm nguy và hay gặp nhất bây giờ bệnh do virus Human papillama (HPV) gây nên và truyền nhiễm rất nhanh qua quan hệ tình dục .

những triệu chứng của bệnh nhân mắc Bệnh lý sùi mào gà thường xuất hiện sau hai -9 tháng ủ bệnh (tùy trường hợp).  chính là tại vị trí nhiễm bệnh (có khả năng là cơ quan sinh dục, lỗ đít hoặc miệng ) có một số mụn sùi mềm, nhỏ, có cuống, màu hồng  tươi, cao lên như các nhú gai màu, đường kính khoảng từ 1-2mm mọc tản mác tại vị trí nhiễm bệnh.

giả dụ không được ngay thức thì chữa , những mụn sùi này sẽ mau chóng phát triển to, mọc dày hơn, kết liên với nhau thành mảng rộng và gây khó cho người bệnh trong sinh hoạt, khi chuyển di … nếu không quan tâm vệ sinh, thương tổn dễ bội nhiễm, tiết dịch mùi khó chịu …

Tại cơ quan sinh dục Sùi mào gà thường xuất hiện ở quy đầu, da quy đầu, niệu đạo, cậu nhỏ hay quanh đó bộ phận sinh dục nam , có khi thấy ở mồm sáo, hậu môn (với đàn ông ) và cô nhỏ , môi lớn, môi bé, âm hộ , cổ tử cung… (phái đẹp ). dù vậy tổn thương Căn bệnh sùi mào gà cũng có lẽ sẽ lan tới lỗ đít hoặc miệng (nếu có quan hệ tình dục bằng đường miệng đối với những người bệnh) gây viêm họng, khó nuốt, …

khi mắc Căn bệnh sùi mào gà , người nhiễm bệnh nên vào một số địa chỉ chuyên khoa uy tín nhằm mục đích là được thắm khám, giải đáp và đưa ra cách chữa . một vài biến chứng mà Căn bệnh sùi mào gà có thể gây ra nếu không được điều trị tức thì và đúng bí quyết chính là vô sinh hiếm muộn thi thoảng muộn, thậm chí là ung thư (giả dụ nhiễm HPV typ 16, 18), đối với đấng mày râu có nguy cơ cao mắc ung thư của quý .

Với trường hợp của bạn nên sớm vào trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội để được một số bác sỹ chuyên khoa có chuyên nghiệp trực tiếp thăm khám , đáp và chữa trị . phụ thuộc vị trí nhiễm bệnh, chừng độ tổn thương , độ tuổi, nam nữ , tình hình sức khỏe của người bệnh mà một vài bác sỹ có quá trình chữa trị hợp lý cho bạn. Bệnh sùi mào gà    ở miệng

Tại đây bạn không chỉ yên tâm, tin tưởng về chất lượng khám điều trị bệnh mà còn được chăm sóc bởi một vài điều dưỡng viên nhiệt tình , kỹ lưỡng . Với các dịch vụ khám chữa trị bệnh ngoài giờ, tư vấn miễn phí, đặt lịch hẹn khám trước hay công khai giá thành khám chữa trị bệnh… trọng tâm đã và đang là địa chỉ tin cậy khám đưa ra cách chữa Căn bệnh sùi mào gà cũng như những một loại bệnh xã hội khác.

Categories: Uncategorized | Leave a comment

Post navigation

Leave a Reply

Create a free website or blog at WordPress.com.

